Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Ngày đăng: 09/04/2025 05:42 PM

Chính sách bảo hành:

 

  1. Thời gian bảo hành: Quy định rõ thời gian bảo hành cho từng loại sản phẩm, thường từ 6 tháng đến 5 năm tùy thuộc vào sản phẩm.

  2. Điều kiện bảo hành:

    • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành của nhà sản xuất (hoặc của CLCe cam kết bảo hành thêm).

    • Sản phẩm không bị hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi vỡ, cháy nổ, hoặc sử dụng sai cách.

    • Tem bảo hành và hóa đơn mua hàng còn nguyên vẹn.

  3. Phạm vi bảo hành:

    • Bảo hành các lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

    • Không bảo hành các lỗi do người dùng hoặc hao mòn tự nhiên.

  4. Quy trình bảo hành:

    • Khách hàng liên hệ trực tiếp hotline hoặc email cho CLCe

    • Cung cấp thông tin như số hợp đồng/ số đơn hàng

    • Thời gian xử lý bảo hành lớn (vật tư cần nhập từ nước ngoài) thường từ 7-10 ngày làm việc.

  5. Dịch vụ hỗ trợ thêm: Một số chính sách bảo hành mở rộng có thể bao gồm sửa chữa tại chỗ, đổi mới sản phẩm, hoặc hỗ trợ kỹ thuật 24/7.